Canh Trứng Đậu Phụ Cho Người Giảm Cân

giamcan24h

Canh Trứng Đậu Phụ Cho Người Giảm Cân

Mọi người vẫn thường nghĩ rằng những người có mong muốn giảm cân thì không thể ăn được nhiều món ngon bởi thường món ngon sẽ không an toàn với cân nặng. Điều đó cũng không sai nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một món ăn không những ngon mà còn giúp bạn giảm cân.


Thật tuyệt vời phải không nào. Vậy chúng ta cùng học cách làm món canh trứng đậu phụ, một mon an ngon giam can. Trứng chứa không quá nhiều calo nhưng lại giúp nhanh no và lâu đói nên thường có mặt trong thực đơn giảm cân hằng ngày của người béo phì. Cà chua thì không phải bàn cãi nhiều về tác dụng làm đẹp da và giảm cân của nó rôi. Còn nấm, bạn đã biết gì về nấm chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo bài viết sau:
Nguyên liệu cần có:
- 100g thịt nạc heo
- 10g nấm đông cô khô
- 1 quả trứng gà
- 1 quà cà chua chín
- Gia vị cần thiết gồm có: ¼ thìa đường, ¼ thìa muối, 1/8 thìa hạt tiêu, ¼ thìa dầu mè, 2 thìa nước tinh bột ( dùng 1 thìa nước hòa tan với 2 thìa bột năng)
Cách làm món canh trứng cà chua:
- Thịt heo đem rửa sạch, thái miếng mỏng dài, ướp với chút muối, tiêu, dầu mè và 1 thìa cà phê nước tinh bột trong khoảng 15 phút cho gia vị ngấm đều vào thịt.
- Cà chua thái múi cau. Nấm đông cô đem rửa sạch, ngâm vào nước cho nở rồi thái sợi.
- Trứng gà đánh tan vào bát
- Bắc nồi lên bếp đợi nóng rồi cho dầu ăn, cho hành vào phi thơm, tiếp tục cho nấm và cà chua vào xào đến khi cà chua mềm thì bạn nêm thêm ít muối và đường.
- Cho thêm nước tùy lượng ăn, nhưng không nên cho quá loãng, đun sôi rồi cho thịt vào nấu cùng. Đun đến khi nước trong nồi sôi lại, vặn lửa nhỏ, từ từ đổ nốt phần nước tinh bột còn lại vào.
- Một lúc khi nước bắt đầu sánh lại bạn từ từ rót trứng đã đánh vào, dùng đũa khuấy nhẹ theo một chiều để tạo vân trứng, cho thêm ít dầu mè và rắc chút tiêu lên rồi tắt bếp.
Cho ra bát và ngon khi ăn cùng cơm nóng. Vậy là từ nay bạn đã có thêm một món ăn ngon bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình, lại rất an toàn với cân nặng nữa nhé. Chúc bạn chế biến thành công món canh trứng cà chua và sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn nhé.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: