Trang trí nhà bếp mới lạ với kệ treo tường

giamcan24h

Trang trí nhà bếp mới lạ với kệ treo tường

Một chiếc ke treo tuong nhà bếp đẹp và lạ mắt đương nhiên sẽ góp phần làm tăng cảm hứng cho các bà nội trợ và khiến căn bếp trở nên bắt mắt, nghệ thuật hơn. Kệ treo tường nhà bếp có thể lớn nhỏ tuỳ vào diện tích mỗi gia đình, một là kéo dài cả bức tường đối với nhà bếp rộng, hai là tận dụng tối đa các khoảng trống nhỏ nếu nhà bếp hẹp.

ke-treo-tuong-nha-bep

Kệ treo tường  nhà bếp 3 tầng cho không gian bếp thêm mới lạ

Kệ treo tường nhà bếp là một tổ hợp các phụ kiện nhà bếp đa dạng làm bằng inox hoặc gỗ với độ bền và sáng bóng theo thời gian. Tùy theo công dụng của các loại kệ treo tường mà có các tên gọi khác nhau: Kệ 3 ống đũa, kệ 4 lọ gia vị, kệ treo chén dĩa, kệ giấy, kệ mắc khăn...Hầu hết được treo trên một thanh inox có pass để bắt vào tủ bếp trên hoặc tường.

ke-treo-tuong-nha-bep

Kệ treo tường nhà bếp tiện nghi hiện đại

ke-treo-tuong-nha-bep

Kệ đep tường đơn giản nhưng đẹp mắt

ke-treo-tuong-nha-bep

Sự góp mặt của kệ treo tường nhà bếp sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng và tiện nghi hơn. Không chỉ có tác dụng đựng các vật dụng nhà bếp mà kệ còn là đồ trang trí làm tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà theo phong cách riêng của bạn.

ke-treo-tuong-nha-bep

Chiếc kệ treo tường đơn giản nhưng mang lại cảm hứng cho các bà nội trợ

ke-treo-tuong-nha-bep

Kệ treo tường nhà bếp được trang trí đẹp mắt

ke-treo-tuong-nha-bep

Kệ treo tường đơn giản còn có chức năng trang trí cho nhà bếp thêm ấn tượng, sạch sẽ và thật tiện lợi khi sử dụng bát đĩa, đũa muỗng hoặc các lọ gia vị. Không chỉ vậy những chiếc kệ còn giúp bạn tạo thói quen tốt khi cất giữ đồ dùng nhà bếp theo thứ tự từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và sử dụng khi có việc gấp.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: